Ford Fiesta 2014 hoàn toàn mới

Ford Fiesta hoàn toàn mới

Khi mà khách hàng đang tìm kiếm dòng ra tiêu tốn ít nhiên liệu. Firesta là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
 Fiesta là minh chứng cho những cố gắng của Ford Việt Nam.

Đại lý ô tô Ford xin được giới thiệu qua về ô tô Ford để các bạn nắm rõ hơn về sản phẩm.

       Tháng 11-2012, Ford Việt Nam khởi động cuộc thi “Ford đường xa, tiết kiệm tối đa” đối với 3 dòng xe Fiesta, Focus và Escape với sự tham gia của thành viên các diễn đàn ôtô. Bắt đầu ngày 22/11, với một đoàn xuất phát từ Hà Nội, một đoàn từ TP HCM với địa điểm gặp nhau là tại thành phố Đà Nẵng và điểm kết thúc ở Quy Nhơn.

        Mỗi xe tham dự được cung cấp đầy bình nhiên liệu, sau đó niêm phong nắp bình xăng. Trong suốt chuyến đi, điều hòa trên xe giữ cố định tại mức 2 trong điều kiện nhiệt độ ngoài trời dao động trong khoảng 28 đến 30 độ C, trời không mưa.

       Chặng đường dài hơn 1.000 km đều có những điểm dừng chân để tiếp nhiên liệu, đo đạc và ghi nhận số liệu. Ngày 23/11, cuộc thi kết thúc tại Quy Nhơn. Trong số các xe Escape mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất là 8,2 lít/100 km. Focus giành giải nhất được ghi nhận ở mức 6,9 lít/100 km. Giải cao nhất ở dòng Fiesta trao cho xe chỉ cần 5,3 lít cho 100 km.

         Như vậy, Fiesta là một trong những dòng xe có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất tại Việt Nam, trong phân khúc sử dụng động cơ 1.6. Chiếc xe đoạt mức tiêu thụ tốt nhất là phiên bản hatchback, sử dụng động cơ 1,6 lít, hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp. Cuộc thi diễn ra giữa 2 xe của đoàn Hà Nội và TP HCM.

          Điều kiện chạy là đủ tải 4 người, điều hòa bật hết cỡ. Tốc độ trung bình trên đoạn đường Đà Nẵng-Quy Nhơn là 75 km/h. Với điều kiện vận hành sát với thực tế, Fiesta đã chứng tỏ ưu thế của động cơ 1.6 và hộp số ly hợp kép. Đó cũng là cơ hội để Ford thay đổi hình ảnh “ăn xăng” của mình trong mắt người tiêu dùng.

          Ngoài ra, kinh nghiệm của những người thắng cuộc được đúc kết thành những tiêu chí như giảm dần chân ga và giữ tốc độ ổn định. Tăng tốc và phanh từ từ. Kiểm tra áp suất lốp ở mức tiêu chuẩn theo quy định của nhà sản xuất.

          Nên bỏ những vật nặng không cần thiết. Sử dụng đà quán tính của xe mỗi khi xuống dốc hay gần dừng tại đèn đỏ và các điểm đỗ xe để giảm việc phanh gấp. Sử dụng điều hòa vừa đủ trên xe để giảm mức độ làm việc của động cơ. Đóng cửa sổ xe khi chạy tốc độ cao để giảm sức cản của gió. Tránh các ổ gà và các đường đoạn ghồ ghề làm giảm động lực. Tắt máy khi dừng đỗ lâu – động cơ bật để không cũng tiêu hao nhiên liệu.

           Thường xuyên bảo dưỡng xe và tham khảo sách hướng dẫn sử dụng như kiểm tra áp suất lốp và lốp thường xuyên hay thay các loại lọc đúng thời hạn.

Liên hệ với đại lý để có giá tốt

LIÊN HỆ: 0976.474.391
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI FORD AN ĐÔ
Địa chỉ: Tòa nhà Ct3 - Lô c1 - Xuân Đỉnh - Đường Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội

Email: hoangtrinhhd
Yahoo: hoangtrinhhd
Skype: hoangtrinhhd


Written by

0 nhận xét: